DELI VIỆT NAM TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2019

Tháng 3/2019, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DELI VIỆT NAM trân trọng thông báo tuyển dụng những vị trí sau đây:

1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận thông tin, trung chuyển thông tin từ khách hàng đến các bộ phận.
– Liên hệ với khách hàng để thông báo, truyền tải thông tin, chính sách của công ty.
– Báo cáo kết quả, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
– Hỗ trợ thu hồi công nợ.
– Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
– Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Tuổi từ 20 đến 25, đã tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề).
– Trung thực, cầu tiến.
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng khéo léo, nhanh nhạy và linh hoạt.
– Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng.
– Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…

Quyền lợi

– Thu nhập: > 6,000,000 VNĐ
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
– Lương thưởng hấp dẫn, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty.
– Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

 

2. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

– Công việc nhân sự:
+ Tuyển dụng, theo dõi thời gian, tác phong làm việc của tất cả nhân viên công ty
+ Soạn thảo, lưu trữ các quyết định, hợp đồng lao động…liên quan đến nhân sự
+ Xây dựng kế hoạch chương trình, chính sách…
+ Phối hợp Ban quản lý tòa nhà đảm bảo mỹ quan văn phòng làm việc
+ Xây dựng mức độ hài lòng của nhân viên với cấp lãnh đạo, với môi trường làm việc
+ Hỗ trợ lãnh đạo hoàn thiện và vận hành quy trình, quy chế làm việc
+ Tổng hợp báo cáo của các bộ phận, lưu trữ các tài liệu báo cáo cần thiết.

– Công việc hành chính:
+ Đảm bảo công văn đi, công văn đến được xử lý đúng quy trình, thẩm quyền.
+ Hỗ trợ chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ pháp lý cần thiết cho các bộ phận
+ Tổng hợp văn thư, lưu trữ hồ sơ thuê tòa nhà.
+ Soạn thảo công văn, hợp đồng theo nội dung cấp trên, các bộ phận cung cấp.
+ Nghiên cứu, tham mưu những vấn đề mang tính pháp lý, cập nhật các nội dung mới, các nội dung thay đổi theo yêu cầu của câp trên.

Yêu cầu:

+ Nữ từ 22-27 tuổi
+ Làm việc trách nhiệm
+ Ngoại hình ưa nhìn, nét mặt tươi tắn. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe, có khả năng thuyết trình.
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Thành thạo tin học văn phòng, internet
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
+ Chịu được áp lực công việc
+ Có kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt
+ Kinh nghiệm làm lễ tân, thư ký văn phòng, nhân sự ít nhất 1 năm là một lợi thế.

Quyền lợi:

+ Thu nhập ổn định (Lương 6 triệu trở lên)
+ Hợp đồng lao động chính thức, có đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH… theo qui định.
+ Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, có cơ hội thể hiện năng lực.
+ Các chế độ đãi ngộ: sinh nhật, nghỉ dưỡng …

 

3. VỊ TRÍ: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 01

Mô tả công việc:
– Tiếp nhận kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán
– Thực hiện ghi chép, tính toán, phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế VAT… theo quy định của kế toán và các chế độ, chính sách Thuế hiện hành;
– Làm các báo cáo nộp cho cơ quan thuế theo quy định, bao gồm các báo cáo tháng, quý, năm với sự kiểm soát của kế toán trưởng.
– Giao dịch với ngân hàng: lấy sổ phụ
– Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo phụ lục hợp đồng và theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của kế toán trưởng
– Theo dõi thu – chi, công nợ, theo dõi quỹ tiền mặt, soạn Hợp đồng và bảng báo giá cho khách hàng, làm bảng lương, làm BHXH., làm HĐ công nhân, giao dịch ngân hàng
– Tiếp nhận, kiểm tra thanh toán và hạch toán phát sinh thu chi, tổng hợp doanh thu hàng ngày.
– Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống sổ sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả.
– Lập báo cáo thuế, hiểu biết vế kế toán thuế, báo cáo thống kê.
– Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định

Yêu cầu:

– Tuổi từ 20 -25
– Có kinh nghiệm Kế toán, năng động, nhiệt tình, có phương tiện đi lại
– Đối với bạn mới ra trường không cần kinh nghiệm, tuy nhiên phải Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Trung thực, cầu tiến. Có tinh thần học hỏi
– Kỹ năng làm việc độc lập
– Trung thực, cầu tiến.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Hòa đồng, biết lắng nghe và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

– Lương 7-10 triệu trở lên sau thử việc . Thưởng nóng theo năng lực.
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, nghỉ dưỡng…
– Được hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến công việc.
– Hưởng chế độ BH nếu gắn bó lâu dài với công ty
– Chế độ lương, thưởng tương xứng với năng lực và cống hiến

 

4. VỊ TRÍ: KẾ TOÁN THUẾ

Số lượng: 01

Mô tả Công việc:

– Kiểm tra tính hợp lý của hóa đơn đầu vào.
– Xuất hóa đơn đầu ra
– Theo dõi tiền thuế phải nộp nhà nước
– Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp ĐH ngành kế toán.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nắm vững kiến thức về kế toán, thuế.
– Trung thực, cẩn thận, chuẩn mực.
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
– Năng động, biết chủ động tìm tòi học hỏi và có sáng kiến, thích cơ hội thách thức và chịu đựng áp lực công việc cao.
– Đã từng quyết toán với cơ quan thuế, thanh tra thuế.

Quyền lợi:

– Lương 7-10 triệu trở lên sau thử việc . Thưởng nóng theo năng lực.
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, nghỉ dưỡng…
– Được hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến công việc.
– Hưởng chế độ BH nếu gắn bó lâu dài với công ty
– Chế độ lương, thưởng tương xứng với năng lực và cống hiến

DELI OFFICE TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN THUẾ

 

5. VỊ TRÍ: QUẢN LÝ TÒA NHÀ

Số lượng: 05

Mô tả công việc:

– Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị trong tòa nhà.
– Quản lý đội ngũ lao công, bảo vệ các tòa nhà.
– Giải quyết các khiếu nại, các yêu cầu đặc biệt và những vấn đề phát sinh của khách hàng.
– Làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết các thủ tục về quản lý lưu trú, PCCC, an ninh trật tự..
– Hỗ trợ các bộ phận về thu hồi công nợ.
– Hỗ trợ bộ phận làm các thủ tục gia hạn hợp đồng.
– Theo dõi các chỉ số điện, nước, wifi… các tòa nhà.

Yêu cầu:

– Nam từ 22-25 tuổi

– Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học

– Trung thực, cầu tiến.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Hòa đồng, biết lắng nghe và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

– Lương 7-10 triệu trở lên sau thử việc . Thưởng nóng theo năng lực.
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, nghỉ dưỡng…
– Được hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến công việc.
– Hưởng chế độ BH nếu gắn bó lâu dài với công ty
– Chế độ lương, thưởng tương xứng với năng lực và cống hiến

 

6. VỊ TRÍ: SALE ADMIN

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

Tiếp nhận thông tin sản phẩm
– Tổng hợp danh sách sản phẩm sale
+ Cập nhật sản phẩm lên file theo dõi:
+ Tổng hợp lại tất cả danh sách các sản phẩm trống, lọc ra file riêng và gửi GĐ để điều chỉnh giá nếu có
+ Cung cấp danh sách phòng sale cho bảo vệ từng tòa nhà để bảo vệ dẫn khách

– Tìm kiếm khách hàng
– Cập nhật thông tin: Cập nhật lên file SP CĂN HỘ, SP KHÁCH HÀNG, THANH LÝ HĐ Setup sản phẩm
– Chuẩn bị hợp đồng, văn bản liên quan cho bộ phận ký hợp đồng
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng
– Báo cáo
+ Báo cáo hàng ngày:
+ Báo cáo tuần:

Yêu cầu:

– Nữ tuổi từ 20 đến 25, đã tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề).
– Trung thực, cầu tiến.
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng khéo léo, nhanh nhạy và linh hoạt.
– Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng.
– Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…

Quyền lợi: 

Thu nhập: > 6,000,000 VNĐ + Hoa hồng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
– Lương thưởng hấp dẫn, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty.
– Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

7. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN VỆ SINH

Số lượng: 05

Yêu Cầu:

– Độ tuổi từ 28-45

– Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ làm việc tốt

– Đi làm ngay, ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà văn phòng.

Quyền lợi:

– Làm nghỉ 01 ngày/tuần lương 6.000.000 vnđ/tháng
– Được nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
– Môi trường làm việc sạch sẽ, lịch sự
– Công việc làm ổn định, lâu dài. Làm trong môi trường văn phòng.

8. VỊ TRÍ: BẢO VỆ

Số lượng: 05

Yêu cầu:

Tuổi từ 35-50 (không xăm trổ, không tiền án, tiền sự, làm việc trách nhiệm).

Quyền lợi:

Mức lương 6.000.000đ – 8.000.000đ (lương theo ca làm việc).

Thưởng lễ + tết.

Tuyển dụng DELI VIỆT NAM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *